Lunes, Setyembre 27, 2004

Kape at Lemon


What Flavour Are You? Buzz buzz, I am Coffee flavoured.Buzz buzz, I am Coffee flavoured.


I am popular in the workplace, even though I am often bitter. I am energetic to the point of being frenetic; buzz buzz, out of my way. I tend to overwork myself and need periods of recovery time. What Flavour Are You?

ayos! i like. kape. lasang kape pala ako. hehe. . I need "periods of recovery time"? Bhwahaha! am i in such time? hehe! sige na nga... pero ang tagal na nito ah. malapit na akong magkaugat dito sa harap ng computer. at kailangan ko na ulit maglinis ng bahay bago tubuan ng kamote ang sahig.

heto ang sabi, kung hindi daw ako kape, ako ay lemon:

What Flavour Are You? Mmm, I am Lemon Flavoured.Mmm, I am Lemon Flavoured.


I am bitter and twisted. Expect from me acerbic humour and sharp commentary. While I may seem nasty at first, I'm actually quite good company if I like you, so long as you don't mind a bit of cutting to the chase. What Flavour Are You?

pwede rin. napapakanta tuloy ako ng Slo Mo ng aking all-time best pinoy band na eraserheads. "Slow! It hurts so fine! Slow! I'm killin' time! My lemon lime!"

At wala sa Web ang lyrics ng kanta. at least hindi ko nakita noong ginoogle ko. at para feeling ko naman may naitutulong ako sa mundong ginagalawan ko at hindi lang ako isang statistical figure, ipa-publish ko sa aking glorious blog ang lyrics ng Slo Mo. Yehey! Mabuhay ako! bwahahaha! Next entry na lang 'yon at ita-type ko pa.

Walang komento: