Miyerkules, Enero 18, 2006

Tugish Takish, Pedicab!



Ito ang dabest na OPM na napakinggan ko sa mahabang panahon. Walang pagsisisi na bumili ako. Groovy, funky, punky. Astig!

Informative ang isang article ni eliia1108 tungkol sa banda.

Mabuhay ang pinoy music!!!

Pero mamatay na sana ang mga tumarantado sa eraserheads songs sa Ultraelectromagneticjam!! Unang una na ang 6 cyclemind. shet.
====


Dito Tayo Sa Dilim


Dito tayo sa dilim
kapit sa patalim
halika sa masikip
doon tayo pumukit
doon sa sahig
kung saan malamig
punyeta ang init dito
nakakapaso!

pap-pap-para-pap-pap-pararara
pap-pap-para-pap-pap-pararara

deretchahan na, maaasahan ka ba?
deretchahan na, maaasahan ka ba?

gusto ko sumisigaw
dito tayo sa ilaw
bumibilis ang aking puso
syet nakakagago
parang nilalanggam
walang kasingsarap
baby bilisan mo
sakit sa ulo!

pap-pap-para-pap-pap-pararara
pap-pap-para-pap-pap-pararara

Dito tayo sa dilim
kapit sa patalim

deretchahan na, maaasahan ka ba?
deretchahan na, maaasahan ka ba?

pap-pap-para-pap-pap-pararara
pap-pap-para-pap-pap-pararara
pap-pap-para-pap-pap-pararara
pap-pap-para-pap-pap-pararara

1 komento:

qroon ayon kay ...

ah, yung 6 cycle chuvaness, kaboses ni April Boy! nung marinig ko nga na pinatutugtog ng misis ko eh bigla kong naitanong sa kanya na:

Oi Joy, kasama dyan si April Boy?

he he he.