Linggo, Enero 15, 2006

Wala sa Kargada

Ok. Nabasa ko itong isang article ni Ken Rockwell tungkol sa camera. Sabi nya, wala sa klase ng camera ang pagkuha ng magandang picture. Tama naman sya.

Kaya lalong wala na akong maipang-justify kung bakit ko gustong bilhin ang Canon 350D! Waaaaa!

Gusto ko lang yatang magmukhang pro kaya gusto ko nun. O kaya, i'm trying to compensate for the crappy photos I take. Hehe. Parang sa kotse din daw yan eh. Paano nga ba yun? Your car is an extension of your "kargada," pag maliit ang kargada mo, ang tendency mo kumuha ng malaking kotse. Ganon nga ba yun? Basta parang ganon. Wala naman akong kotse, at wala akong insecurity sa kargada ko kaya di bale na.

Antok na yata ako at wala nang sense ang mga sinasabi ko....

Paanong napunta ang usapan sa kargada mula sa camera?

Hirap talaga pag matagal nang di naaarawan.

matagal nang di naaarawan
(opismeyt ko yan)



Walang komento: