Linggo, Abril 05, 2009

ako ang kuliglig

Wala akong magawa.

==
Nabuhay ulit ang interes ko sa Starcraft. Dahil ito sa youtube. Nakakapanood ako ng mga laro ng mga progamer sa Korea. May mga English commentary kaya mas naiintindihan. Parang NBA pero videogame.

Sinubukan kong maglaro sa Battlenet. 1vs1 LT noob. Talo ako.

Kailangan kong magpraktis. Yung mga tropang kalaro ko dati, nag-move on na sa Guitar Hero, sabi nila gusto din nila maglaro pero ewan ko lang.

==
Natuto na rin akong mag-Facebook. Jologs na daw kasi ang Friendster. Mas maganda nga ang Facebook pero may bahid din ng jologs. Kung kaibigan ko kayo, i-add nyo ako. I-add nyo na rin ako sa Mafia Wars.

==

ako ang kuliglig


i.

ako
ang kuliglig

ako
ang bula

ako
ang kuliglig
ang bula

ako
ang kuliglig
ng bula
ang bula
ng kuliglig

ako
ang walang mallows na ako
ang walang kamatayang ako
ang bula ng kuliglig


ii

ako
ang kuliglig ng bula

ako
ang bula ng kuliglig


ako
ang malayang ako
matapat sa sarili
sa aking kuliglig
ng bula

ako
ang bula
sa kuliglig

ako
ang kuliglig
ng bula
ako


iii

ako
ang damdaming
malaya

ako
ang larawang
buhay

ako
ang buhay
na walanghanggan

ako
ang damdamin
ang larawan
ang buhay

damdamin
larawan
buhay
bula
ako


iv

ako
ang kuliglig
sa bula

ako
ang bula
sa kuliglig

ako
ang kuliglig

ako
ang bula

kuliglig
bula
ako

Walang komento: