Biyernes, Hulyo 24, 2009

Dear Blog

Dear Blog,

Kumusta ka na?  Parang ang lungkot mo dito ah.  Hindi na kita nabibisita at ewan ko kung may ibang taong napapadpad dito paminsan-minsan.  Pasensya ka na, hindi naman sa kinalimutan na kita.  Marami lang iba pang bagay na pinagkakaabalahan.  Nandyan syempre ang trabaho.  At may asawa na rin ako.  Pero nandyan din ang Facebook, Tumblr, StumbleUpon, YouTube, Flickr, at nitong pinakahuli, Twitter.

Wag kang magselos ha.  Hindi ko nakakalimutan ang pinagsamahan natin.  Kailan nga tayo nagkakilala?  Noong 2003 ba?  Hindi ko na matandaan pero alam ko na sinamahan mo ako pag galit ako sa mundo.

Yan pa ang isa,  aaminin ko sayo na bad weather friend ako sayo.  Gusto lang kitang kasama pag nagugulumihanan ako.  Kasi siguro kahit anong sabihin ko, nakukuha mo.  Lahat ng kalokohan at kababawan at kabastusan, at kasalanan kaya mong tanggapin eh.  

Hayaan mo, hindi kita buburahin sa mukha ng internet.  At pangako ko sayo, papalitan ko na itong theme mo.  Kailan mo pa ba suot yan?  Ang pangit na eh.  Halatang ancient na, in cyber-time.  Pero konting hintay lang ha.  Kasi nung tiningnan ko kung may bagong templates ang Blogger, wala akong nakita eh.  E alam mo naman, hindi ako marunong magkalkal ng HTML at CSS codes.  Hayaan mo, pag napag-aralan ko, igagawa kita ng malupit na theme.

O sige hanggang dito na lang muna at may trabaho pa ako.

Hanggang sa muli!

-V

(via Gmail)

Walang komento: