Linggo, Oktubre 10, 2004

totl.net atbp

i had fun with totl.net, a site maintained by linux kids with a lot of sense of humor. :D check out their human virus scanner. infected daw ako virus na tinatawag na pokemon, Linux, Free BSD, at computer games. eklat. naaliw lang ako kasi na-recognize ko yung mga icon. isa pang gimik nila ang pagkilala ng kung anong relihiyon mo. ako daw ay isang supreme being. l33t. hehe. pinaka-nakakaaliw sa lahat ang honor system page nila. may isang malaking pulang pindutan doon, at pag kinklik mo, mabubura ang buong site!! walang kahirap-hirap na pag-hack! magagalit si PI_flashbulb ng ISAW! bwahahaha! pinindot ko nga at nabura! ang galing! hehehehe! muntik na akong magoyo! :p

daan din kayo sa kanilang instant absolution online at ang digital rosary. parody ng mas weird na absolution-online.com. In the name of the Llama, and of the Penguin, and of the Holy Gnu. Amen. hihihi.

astig din ito, ang human clock. ang ganda ng ideya. :)

ang kulit ng larong ito. pero kadiri! hehe.


Walang komento: