Miyerkules, Disyembre 14, 2005

WWIII

Ito ang LSS ko ngayon. Paulit-ulit na tumutugtog sa isip ko yung kung kailan ang linaw ko, ang labo mo. Ayus na kanta ni Dong Abay mula sa indie released na Sampol. Nabili namin ang album sa 70's Bistro. Photocopy lang ang sleeve at ginawa lang sa computer ang CD. Sa halagang 150, ayos na ayos. Siguro ganon din naman natatanggap nilang halaga mula sa mga malalaking record company.

Bukas ba paggising ko tahimik na?
Walang gulo, walang gulo.
Kung kailan ang linaw ko, ang labo mo!
Ang labo mo naman, mundo.

Ang labo mo naman mundo!

Walang tigil, walang tigil
Walang tigil, walang tigil,
Gera!
Sunod-sunod, sunod-sunod,
sunod-sunod, sunod-sunod,
Gera!

Bukas ba paggising ko tahimik na?
Walang gulo, walang gulo.
Kung kailan ang linaw ko, ang labo mo!
Ang labo mo naman, mundo.
Ang labo mo naman mundo!

Walang hinto, walang hinto
Walang hinto, walang hinto
Gera!
Tuloy-tuloy, tuloy-tuloy,
Gera!

Bukas ba paggising ko tahimik na?
Walang gulo, walang gulo.
Kung kailan ang linaw ko, ang labo mo!
Ang labo mo naman, mundo.
Ang labo mo naman mundo!


Di pa tapos, di pa tapos
Di pa tapos, di pa tapos
Gera!
Walang awa, walang awa
Walang awa, walang awa
Gera!

Bukas ba paggising ko tahimik na?
Walang gulo, walang gulo.
Kung kailan ang linaw ko, ang labo mo!
Ang labo mo naman, mundo.
Ang labo mo naman mundo!


-Dong Abay

Walang komento: